WINDSOR' PRODUCT

Giới thiệu chung

|

Vật liệu xây dựng bằng nhựa vinyl WINDSOR - một loại nhựa PVC được cấu tạo thêm bằng chất ổn định và công thức riêng trong cốt liệu để gia cường độ bền cho vật liệu sử dụng ngoài trời. WINDSOR hiện có hệ thống hàng rào, lan can, lam, tấm chắn thoáng, ván sàn, tấm trần, cửa các loại là những sản phẩm chịu được nắng mưa, tia tử ngoại, gió biển - khí hậu thay đổi bất thường và khắc nghiệt của xứ nhiệt đới, không bị nứt nẻ, mối mọt hay cong vênh.
Đó là những sản phẩm mô-đun lắp ráp ứng dụng cho các hạng mục công trình mà ở đó, vật liệu này sẽ tiếp xúc trực tiếp với môi trường tự nhiên bên ngoài. Dù là vật liệu kết ráp nhưng vẫn có thể thực hiện theo yêu cầu riêng về kích thước của nhà ở, công trình... do sản phẩm có nhiều kích cỡ và có thể cưa cắt, nối và lắp ráp dễ dàng. Về màu sắc, toàn bộ các sản phẩm nêu trên đều có màu trắng mờ (không bóng loáng), ngoại trừ ván sàn nhựa vinyl mang màu gỗ tự nhiên.

Hệ thống hàng rào, lan can



Hàng rào nhựa vững vàng không
thua kém sản phẩm cùng loại
bằng các nguyên liệu khác.

Hệ thống này an toàn và chắc chắn nhờ những thanh nhôm gia cường và trụ thép mạ kẽm nằm trong lõi của hàng rào và lan can bằng nhựa vinyl WINDSOR. Và đó là những thanh ngang, trụ chính của hệ thống. Bên cạnh, có những song, nẹp nhựa đứng kết ráp vào để thành hàng rào hay lan can. Với phụ kiện, có những pát chịu lực để bắt thanh ngang, trụ chính vào tường, sàn; cùng với những nắp nhựa đồng chất liệu với hệ thống để đậy các mối vít, các đầu, chân trụ; đậy thanh đứng hàng rào.

Về mẫu mã, hệ thống có 4 kiểu: hình vuông (khuôn vuông) mang tính hiện đại, nhẹ nhàng; khuôn tròn có nét cổ điển với những hoạ tiết, đường cong tạo sự riêng biệt; loại có hoa văn tạo ô vuông đặt nghiêng; và loại có tầng bậc làm nên sự cách điệu - song đứng có cây dài, cây ngắn.

Kích thước tiêu chuẩn lan can: 1 x 0,9m, 1,5 x 0,9m, 2 x 0,9m. Hàng rào: 1,5 x 1,2m, 2 x 1,2m.

Lam và tấm chắn thoáng



Rào chắn hờ đặt trên đầu
tường bằng nhựa vynil.

Cũng bằng chất liệu là nhựa vinyl, WINDSOR có 4 kiểu lam: lam chớp tựa như cửa lá sách, lam carô, lam song dọc và lam song ngang. Kích thước tiêu chuẩn là 1 x 0,5m, 1 x 1m, 1 x 2m, và 0,5 x 0,5m. Từ đó, có thể tuỳ nghi ứng dụng theo khuôn thước của ngôi nhà cho phù hợp và ít bị lỡ vật liệu. Lam thường gắn trên các ngõ vào - khu vực sân đệm để bước vào cửa, gắn phía trên đầu ban công, trên đầu cửa đi, cửa sổ...

Với tác dụng chắn bớt tầm nhìn, che bớt nắng mưa hắt, tạt; vừa tạo đường nét trang trí hiện đại. Khung để đính lam vào những vị trí nêu trên cũng bằng nhựa vinyl đồng bộ và
được gia cường bởi các thanh sắt nằm bên trong kết cấu để tạo độ bền vững và an toàn.

Với tấm
chắn thoáng hay còn gọi là rào che này cũng bằng vinyl có hai mẫu: kiểu carô đặt xéo và carô đặt đứng với kích thước chuẩn 1 x 2m. Với sản phẩm này, có thể ứng dụng hoàn thiện và đa dạng trong thiết kế, như làm bình phong, làm rào, làm tấm chắn hờ... Tấm rào che tạo sự phân cách riêng tư giữa hai không gian - giữa sân vườn trước, sau nhà hay dựng ngay trong nội thất, khu vực giếng trời... Thậm chí làm pergola - giàn cho cây, dây leo xanh bò hoặc treo trồng phong lan.

Hệ thống ván sàn nhựa Vinyl



Ván sàn nhựa vynil chịu
được nắng mưa..

Bên cạnh công thức chế tác chung cho những sản phẩm nhựa vinyl, ván sàn còn được trộn với bột gỗ đã qua xử lý. Nhờ đó, ván sàn cứng, bề mặt có vân trông như gỗ tự nhiên, không bị mối mọt, nứt và chịu được mọi điều kiện thời tiết. Để kéo dài tuổi thọ và bảo vệ, có thể phủ dầu bóng bảo vệ gỗ lên sàn vinyl. Sàn còn có thể chùi rửa bằng nước, nước rửa chén mà không hề ảnh hưởng đến ván sàn.

Kích thước tiêu chuẩn có chiều dài là 2,5m, độ rộng bề mặt ván sàn là 15 - 10 - 5cm, tuỳ chọn lựa cỡ để tạo hình thể kết ráp cho sàn. Mỗi tấm ván sàn đều có rãnh âm/dương để ghép và bắt vít (không thấy vít), ngoài ra, còn các phụ kiện như nẹp - chạy che bít phía cuối chân tường, chân sàn; hoặc pát tạo rãnh lắp cho kiểu hở. Ván sàn vinyl có thể lắp đặt trên khung sắt thép, bê tông...

Hệ thống tấm ốp trần WINDSOR


Trần nhựa Vinyl thông gió
nhưng cản được côn trùng
nhựa vy mưa.

Mang những đặc tính của nhựa vinyl như đã nêu, tấm trần chỉ dày 1,27cm, mặt rộng 33cm và dài 3,8m với hai dạng, có rãnh thông gió và không có (đặc). Tuỳ thích, bạn có thể sử dụng trần toàn bằng những tấm đặc, hoặc toàn bằng tấm có rãnh, hoặc xen kẽ hai loại với nhau. Rãnh vừa thông thoáng tốt, đối lưu không khí, giảm được sức nóng hấp xuống từ mái; vừa tạo những hoạ tiết cho trần. Đặc biệt, cấu tạo có rãnh thông gió mà côn trùng không thể vào được, ngay cả rãnh kết ráp giữa hai tấm trần với nhau cũng là “rãnh kín”; giảm được chi phí phải đóng lưới ngăn côn trùng.

Để gắn ráp những tấm trần, hệ thống có khung bằng thép dạn
g chữ C, J vững chắc, không bị gỉ sét và đinh vít chuyên dụng. Về màu sắc, hệ thống có trắng ngọc trai, màu kem.
Ngoài các hệ thống trên, WINDSOR còn có các loại cửa đi, cửa sổ, cửa cố định lấy sáng cũng bằng nhựa vinyl đặc biệt để chống lại các tác động trực tiếp của môi trường tự nhiên.

Ngoài các hệ thống trên, WINDSOR còn có các loại cửa đi, cửa sổ, cửa cố định lấy sáng cũng bằng nhựa vinyl đặc biệt để chống lại các tác động trực tiếp của môi trường tự nhiên












Hệ thống cửa đi và cửa sổ WINSOR

0 comments:

Post a Comment